หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรกภูมิภาค | ภาคกลาง-ตะวันออก
 

รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
27 สิงหาคม 2556 13:26 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

รพ.สมเด็จฯ ณ ศรีราชา เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
การเปิดศูนย์ครังนี้เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ ผู้มาใช้บริการให้เกิดความพึงพอใจ มากที่สุด

ศูนย์ข่าวศรีราชา - โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน คุ้มครองสิทธิประโยชน์ผู้ใช้บริการให้เกิดความพึงพอใจมากที่สุด
       
       วันนี้ (27 ส.ค.) ที่อาคารอนุสรณ์ 100 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย นพ.ชัยเวช นุชประยูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นประธานในการเปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน พร้อมด้วย นพ.สมเกียรติ บวรเสรีไผท รองผู้อำนวยการ เพื่อพัฒนารูปแบบการให้บริการข้อมูลสิทธิประโยชน์ ให้คำแนะนำในการใช้บริการ รับเรื่องร้องเรียน ประสานงานแก้ปัญหาให้แก่ผู้มาใช้บริการ
       
       ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับสิทธิประโยชน์ และการบริการที่เหมาะสม แก้ปัญหาการบริการของโรงพยาบาลให้มีมาตรฐานในการบริการประชาชนมากยิ่งขึ้น
       
       นพ.สมเกียรติ กล่าวว่า เนื่องจากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย เป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการประชาชนทุกสิทธิ ทั้งสิทธิประกันสุขภาพ สิทธิประกันสังคม สิทธิข้าราชการ และอื่นๆ โดยมีผู้เข้ารับบริการต่อปีกว่า 6 แสนคน ลงทะเบียนประกันสังคมกว่า 3 แสนคน สิทธิ 30 บาทรักษาทุกโรคประมาณ 6 หมื่นคน
       
       ซึ่งที่ผ่านมา ปัญหามักเกิดจากความไม่เข้าใจในแต่ละสิทธิระหว่างเจ้าหน้าที่ และผู้มารับการบริการ ดังนั้น ศูนย์แห่งนี้จึงเป็นสถานที่ให้ข้อมูลของแต่ละสิทธิ รวมทั้งเป็นสถานที่ชี้แจง แก้ปัญหาการให้บริการอย่างทันท่วงที เพื่อลดปัญหาการร้องเรียนของผู้มาใช้บริการ

ข่าวล่าสุด ในหมวด
นอภ.ไทรโยค นำทีมบุกจับไม้แปรรูปเถื่อน
นัดไกล่เกลี่ยประมงพื้นบ้าน เรียกค่าเสียหาย “พีทีทีจีซี” กว่า 400 ล.ยังไม่บรรลุผล
เลือดไก่ในพื้นที่อ.ศรีราชา ไร้ปัญหา “อหิวาต์เทียม”(ชมคลิป)
ผู้ว่าฯ อยุธยาร่วมตักบาตรวันครู
ทม.สระแก้ว จัดงานวันครูแห่งชาติ ประจำปี 2558
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
ยังไม่มีผู้โหวต
คุณคิดอย่างไรกับการนำเสนอข่าว/บทความนี้
ควรปรับปรุง ดีมาก
  1 2 3 4 5  
1 2 3 4 5
ความคิดเห็นที่ 3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นานโคตรเลยมารับบริการมา6โมงเช้าจนบ่ายยังไม่ได้กลับเลย..งานอย่างอื่นคงไม่ได้ทำแน่ๆเฮ้อ!!!
joy..bg
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำงานกันยังไงครับ ไปหาหมอหมอดูอาการและกำหนดวันเวลาที่รักษา แต่พอถึงวันมากลับบอกว่าไม่รักษาวันนี้ขอนัดอีกที แล้วพวกคุณนัดมาทำ..... อะไรคนเสียทั้งเวลาทั้งค่าใช้จ่าย
เจ๋อเป๋อ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เชื่อไหมค่ะดิฉันมีความเห็นว่าทางโรงพบาบาลมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ค่อนข้างมีคุณภาพแต่ถ้าบุคลากรภายในโรงบาลยังไม่เปลี่ยนการบริการแบบใจเขาใจเราหรือพูดจาตอบคำถามด้วยร้อยยิ้มด้วยความเต็มใจก็ยังเป็นที่พึ่งของสังคมไม่ได้หรอกค่ะคุณพยาบาลขา.....
Aubq@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2015