หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรกผู้จัดการรายวัน | Live-Lite
 

สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน 10 เมษายน 2555 00:34 น.

สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

สวยประหลาด !! กับ ที่คาดผมผลไม้

สาวๆ อย่างคุณจะกล้าไหม ? ถ้าเราจะบอกคุณว่า เทรนด์ฮิตในตอนนี้ต้องคาดที่คาดผมแบบไม่ธรรมดาด้วยรูปร่างหน้าตาแปลกประหลาด และขนาดใหญ่ยักษ์กำลังมาแรงเบียดแฟชั่นอื่นจนตกขอบ เพราะมันกำลังเป็นไอเทมประจำตัวชิ้นใหม่ของเหล่าดาราดัง เซเลบบริตี้ และไฮโซทั้งหลาย ที่ต้องอวดโฉมผลไม้ลูกใหญ่บนหัวตัวเองให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ แล้วที่คาดผมผลไม้นานาชนิดของแต่ละนางที่เป็นของจริงของแท้ราคาก็เหยียบเข้าไปหลักหมื่น ส่วนเราคนธรรมดาก็ไปจ่ายตลาดซื้อที่คาดแบบนี้ในราคาเบาๆ แค่ 300 บาท ก็ได้อินกับแฟชั่นนี้แล้ว
       
        เทรนด์แฟชั่นมาแรงในวินาทีนี้ต้องขอยอมสยบให้แก่เทรนด์ที่คาดผมผลไม้นานาชนิดลูกใหญ่ยักษ์ ที่ใครเห็นก็ต้องร้อง ว้าวว!! ด้วยความตกตะลึงกับเทรนด์ประหลาดสุดฮิตนี้ โดยที่คาดผมรูปผลไม้แนวใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ที่ล้ำเกินกว่าจะเข้าใจคนออกแบบและคน(กล้า) ใส่ได้ ทั้งกล้วยหอม เชอรี แอปเปิล แตงโม ที่ดูแล้วไม่น่าจะกลายเป็นเครื่องประดับศีรษะได้สักนิด แต่มันก็เป็นไปแล้ว แถมมันยังเป็นกระแสที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีอีกต่างหาก และไม่ว่าจะหันไปมองทางไหนก็เห็นผลไม้ลูกใหญ่เด่นเป็นสง่าบนหัวกันไปทั่ว
       
        โดยคนแรกๆที่เป็นผู้จุดกระแสที่คาดผมรูปทรงผลไม้นั้น ก็น่าจะเป็น เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า อย่างสาวชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไรมาใส่ไปงานไหนก็แล้วแต่ อีกไม่นานมันก็จะเป็นแฟชั่นให้บรรดาสาวๆได้อินตลอด หลังจากที่เธอประทับใจในความเก๋ไก๋แบบประหลาดของที่คาดผม ซึ่งคาดโดย แอนนา เดลโล รุสโซ่ บรรณาธิการนิตยสาร Vogue ของญี่ปุ่น ทำให้กระตุ้นต่อมความอยากได้ของสาวชม งานนี้เธอจึงวานเพื่อนไปสืบเสาะหาให้ได้ว่าที่คาดผมนี้มันมาจากไหนกัน
       จนในที่สุด สาวชมก็ได้รู้ว่าที่คาดผมสุดแนวนี้ เป็นของแบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษนามว่า “Piers Atkinson” ที่งานแต่ละชิ้นดีไซน์ได้ล้ำ ประหลาด จี๊ดใจ จริงๆ ซึ่งเมื่อสาวชมได้เป็นหนึ่งในผู้ครอบครองที่คาดผมนี้แล้ว เธอก็ยืดอกรับเลยว่า ไม่เคอะเขินกับสายตาผู้คนที่ต้องเหลียวมองในความประหลาด และ “ภูมิใจมากม้ากค่า” ที่มีผลไม้ลูกใหญ่แปะตระหง่านบนหัวของเธอ ซึ่งแม้แต่ดาราเซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอสอยเอาเชอรีลูกยักษ์สีทองอร่ามมาคาดผมเสริมความเก๋ด้วยอีกนาง
       
        ด้วยกระแสแรงสุดๆหยุดไม่อยู่ของที่คาดผมสุดประหลาดนี้เอง เราจึงเข้าไปเจาะลึกว่าร้านที่คาดผมแบรน์ดัง Piers Atkinson นี้เขายังมีสินค้าอะไรที่เก๋ เลิศ ประหลาด วิลิศมาหรา อีกบ้าง และก็พบว่าทั้งร้านนั้น มีแต่ที่คาดผมไอเดียบรรเจิดล้ำโลกแบบละลานตาเลยทีเดียว ตั้งแต่ที่คาดผมตุ๊กตาบาร์บี้ ที่คาดผมประดับช่อดอกไม้ หรือที่คาดผมแบบมีหนาม ซึ่งหากใครอยากเห็นของแปลกก็คลิกไปเลยที่ http://www.piersatkinson.com และอีกสิ่งที่ทำให้ตกตะลึงได้ไม่น้อยไปกว่าดีไซน์ประหลาดก็น่าจะเป็นเรื่องของราคาที่บวกค่าสมอง ค่าวัสดุสุดเจ๋ง และค่านู่นนี่จิปาถะ ทำให้ราคาที่คาดผมแต่ละชิ้นของร้านนี้สูงลิบลิ่วแตะหลักหมื่นถึงหลายหมื่นเลยเชียว 
       
        ราคาอภิมหาแพงขนาดนี้ ถ้ารายได้ไม่สูงจริงๆ คงจะสู้ไม่ไหว พ่อค้าหัวใสที่มีอยู่ทุกซอกของเมืองไทย จึงก๊อบเอง ประดิษฐ์เอง ขายเอง ในราคาที่ต่ำกว่าหลายเท่าตัว เหลือเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น อย่างในเว็บไซต์หนึ่ง ก็ขายที่คาดผมผลไม้เริ่มต้นแค่ 350 บาท หรือจะไปซื้อตามแหล่งชอปปิ้งก็มีวางขายให้เกลื่อน ราคาเริ่มตั้งแต่ 300 บาท ตามแต่ขนาดผลไม้ที่อยากได้ แต่ถ้าคิดว่ายังแพงไป ก็ขอแนะนำว่าให้ไปหาซื้ออุปกรณ์จากสำเพ็งมาประดิษฐ์เองเลยดีกว่า
       
        ลองคิดเล่นๆแล้วกันว่า การที่บนศีรษะเราประดับประดาด้วยกล้วยหอมใบเขื่อง แตงโมลูกใหญ่ หรือแอปเปิ้ลทั้งเต็มใบและผ่าซีก ที่ใหญ่เท่าผลไม้จริง หรืออาจจะใหญ่กว่าของจริงด้วยซ้ำ มันดูสวยแบบมีศิลป์ หรือมันดูประหลาด เพี้ยนพิลึกกันแน่ อย่างที่ จิรัชญา วันจันทร์ อาจารย์สาขาวิชาศิลปะการออกแบบพัสตราภรณ์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มองว่ากระแสที่คาดผมผลไม้ซึ่งดังเปรี้ยงปร้างแบบไม่มีใครคาดคิดนั้น ก็เป็นอีกแฟชั่นหนึ่งที่เกิดจากการเลียนแบบตามดารา และก็ไม่ต่างกับแฟชั่นอื่นๆที่เข้ามา และวันหนึ่งก็จางหายไป 
        “เทรนด์ที่คาดผมที่กลับมาฮิตใหม่ ก็จะมาจากดาราคนดัง เป็นคนนำกระแส ซึ่งกระแสพวกนี้ก็จะมาจากต่างประเทศก่อน พอคนที่อยู่ในสื่อนำมาใช้ ก็เลยเป็นกระแสให้คนสนใจ และก็ทำตาม แต่มันก็เป็นแค่กระแสชั่วครั้งชั่วคราว ดาราเขาก็จะใส่กันให้สะดุดตา โดดเด่น แต่ความเป็นจริงใส่กันไม่ได้ทุกคน ทุกสถานการณ์
        แฟชั่นทุกอย่างอยู่ไม่นานมันก็ตกกระแส ก็เอาต์ไป อย่างตอนนี้ฮิตใส่ที่คาดผมอันใหญ่ๆ ดาราใส่ของจริงของแบรนด์เนมมันก็สวย คนธรรมดาซื้ออีกราคาหนึ่ง มันก็ไม่สวย ไม่ประณีตเท่า ส่วนอนาคตจะมีอะไรฮิตขึ้นมาอีกก็ตอบยาก มันอยู่ที่ว่าใครเป็นคนนำกระแสเข้ามา แล้วทำให้เราต้องเสพแฟชั่นนั้นตาม”
       
        จากการถามบรรดาวัยรุ่นว่า ตัวเองจะกล้าตามกระแสกับเทรนด์ที่คาดผมผลไม้ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองหรืเปล่า อย่าง น้องพลอย รจิตกร นักศึกษามหาวิทยาอัสสัมชัญ ก็บอกว่า “ถ้าเป็นอันเล็กๆก็กล้าค่ะ แต่ถ้าแบบที่ดาราคาดกัน คงไม่ไหว มันใหญ่ไปจะดูน่าเกลียดมากกว่าน่ะ”
        ส่วน หลิว อาทิตยา ครีเอทีฟสาว ก็บอกว่ากล้าที่จะใส่ แต่ขอแค่ไม่ใส่เดินถนนให้คนมองเป็นอันพอ “ก็ใส่ได้นะ เวลาไปปาร์ตี้ถ่ายรูปออกมาแล้วฮาดี แบบถ่ายรูปขำๆกับเพื่อนก็น่ารักออก แต่ถ้าใส่ไปทำงาน ใส่เดินถนน คงไม่มีใครกล้าหรอกมั้ง อายคนเพราะมันต้องมีคนมองอยู่แล้วแหละ”
        อย่าลืมว่าเทรนด์แฟชั่นมันก็หมุนเวียนเปลี่ยนไปตลอดเวลา ฮิตได้ไม่นานเดี๋ยวมันก็ตกเทรนด์ โดยเฉพาะแฟชั่นตอนนี้ที่มันเริ่มจะกลายพันธุ์ ทั้งใหญ่และเยอะเกินไปจนประหลาด อย่างที่คาดผมผลไม้ลูกใหญ่สุดฮิตนาทีนี้ ที่หลายคนมองว่ามันพิลึก และดูบ้าบอเสียมากกว่า ซึ่งถ้าสาวกล้าคนไหนมีความมั่นใจพอที่จะใส่ ก็ไม่มีใครว่ากัน แต่คงไม่ต้องแปลกใจหากใครๆต่างเหลียวมองดู(ที่คาดผม)คุณ
       
       …………….
       
       ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ข่าวล่าสุด ในหมวด
แกะรอยโศกนาฏกรรมน้องแก้ม! บนรถไฟสายมรณะในความหวั่นกลัวที่ยังหลงเหลือ
จะไม่ทน! ตำรวจโพสต์เฟซบุ๊กระบายหลังถูกวิจารณ์คดีน้องแก้ม
ส่องโทษ "คดีข่มขืน" ประเทศไหนแรงสุด [info]
ดวงประจำวันจันทร์ที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๗
ผู้ค้าคลองหลอดทยอยตั้งร้าน ไม่หวั่นโดนไล่!!
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 7 คน
คุณคิดอย่างไรกับการนำเสนอข่าว/บทความนี้
ควรปรับปรุง ดีมาก
  1 2 3 4 5  
1 2 3 4 5
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014